Pakxe

Suansawan Villa 18 มีสวน ตั้งอยู่ในปากเซ ห่างจากสถานีขนส่งระหว่างประเทศ KM 2 ประมาณ 1.9 กม. และห่างจาก Champasak Stadium 2.7 กม. ที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และสามารถมองเห็นวิวภูเขา

Pon Arena Hotel มีห้องปรับอากาศมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลาง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, โต๊ะบริการทัวร์และบริการรถรับส่ง มีพื้นที่จอดรถส่วนกลางฟรีในสถานที่ โรงแรมตั้งอยู่ห่างจาก Li Phi Waterfall ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 1 ชั่​​วโมง 30 นาที ส่วน Pakse Airport อยู่ห่างออกไปด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 3 ชั่วโมง

Sabaidee Valley อยู่ห่างจากน้ำตก Tad Fane Waterfall เพียง 10 นาทีโดยการขับรถ ซึ่งท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติโดยรอบที่ Bolaven Plateau โรงแรมแห่งนี้มีห้องอาหาร ร้านกาแฟ และให้บริการวิลลากว้างขวางพร้อมระเบียงให้ท่านได้สัมผัสกับทิวทัศน์ธรรมชาติ

โรงแรม ภู เทวดา ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2012 ท่านจึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางไปพักที่ปากซอง จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 05.00 Km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

Paksong Denngarm Hotel ตั้งอยู่ในบริเวณบ้านโพธิ์ตูน โรงแรมแห่งนี้มีบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงและยังมีร้านอาหาร โรงแรมมีสวนและสนามเด็กเล่น ที่โรงแรมห้องพักมีเฉลียง ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวและบางห้องที่ Paksong Denngarm Hotel มีระเบียง ห้องพักมีโต๊ะทำงาน

โรงแรมจำปาสักแกรนด์ (Champasak Grand Hotel) ในเมือง ปากเซ แขวงจำปาสัก ลาวใต้ ระดับ 4+ ดาว 

โรงแรมเอราวัณริเวอไซด์ แห่งนี้ตั้งอยู่ริมชายฝั่งเม่น้ำโขงและใกล้กับตัวเมือง รวมถึงไม่ไกลจากสนามบินและสถานีขนส่ง จึงช่วยประหยัดระยะเวลาในการเดินทาง ขณะที่แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในละแวกนั้นก็มีทั้งวัดพูและน้ำตกหลายแห่ง

 โรงแรมจำปาสัก พาเลซ (Champasak Palace Hotel) ระดับ 3 ดาว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้