The Elephant Crossing Hotel

6788 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The Elephant Crossing Hotel

The Elephant Crossing Hotel


  ที่ตั้ง : Viengkeo Village , Ban Cheng, 282166 วังเวียง, ลาว
  ระดับ : 3+ ดาว
  จำนวน : - ห้อง

 โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำซองในวังเวียง ให้บริการห้องพักพร้อมวิวแม่น้ำและภูเขาที่น่าตื่นตาตื่นใจ ภายในมีห้องอาหารลาวและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) บริการฟรี

ห้องพักตกแต่งด้วยพื้นและเฟอร์นิเจอร์ไม้ มาพร้อมระเบียงส่วนตัวและพื้นที่นั่งเล่น ห้องพักปรับอากาศแต่ละห้องมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล พัดลม และตู้เย็นพร้อมมินิบาร์ ภายในห้องน้ำในตัวมาพร้อมฝักบัว

ท่านสามารถรับบริการนวดที่แสนผ่อนคลายหรือพักผ่อนบนระเบียงและดื่มด่ำไปกับวิวอันงดงาม มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เลือกเพลิดเพลินได้ทั้งการตกปลาและปั่นจักรยาน โรงแรมมีบริการรถยนต์หรือจักรยานเช่า การจองทัวร์ และบริการซักรีด
มีอาหารพื้นเมืองให้บริการที่ห้องอาหารและบาร์ริมแม่น้ำที่มาพร้อมวิวภูมิทัศน์โดยรอบที่สวยงาม นอกจากนี้ ท่านยังสามารถใช้บริการรูมเซอร์วิสได้อีกด้วย
Elephant Crossing Hotel อยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวของวังเวียงต่าง ๆ เช่น ถ้ำหินปูน วัดธาตุหลวง และพิพิธภัณฑ์หอพระแก้วออกไปไม่ไกล ใช้เวลาเดินทาง 15 นาทีโดยรถยน

สิ่งอำนวยความสะดวก
รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี
 ที่จอดรถฟรี
 ห้องปลอดบุหรี่
 บาร์
 

 

แหล่งที่มาข้อมูล Booking.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้