Luangprabang

Mittaphap Hotel II ตั้งอยู่ห่างจาก Visoun Temple ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 3 นาที มีห้องพักสะดวกสบายพร้อมเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

Sanctuary Hotel Luang Prabang ตั้งอยู่ห่าง 200 เมตรจากตลาดดารา (Dara) ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

Luangprabang View Hotelมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มองเห็นทัศนียภาพของตัวเมืองแบบพาโนรามา และให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณรีสอร์ทLuangprabang View Hotel อยู่ห่างจากใจกลางเมืองหลวงพระบาง (Luang Prabang Town Centre) เพียง 2 กิโลเมตร

Phousi Guesthouse ล้อมรอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและวัดที่น่าสนใจในหลวงพระบาง ที่นี่บริการห้องพักสะดวกสบายพร้อมห้องน้ำในตัว มีห้องอาหารภายในโรงแรม และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

Jasmine Luangprabang Hotel ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พักที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง

Vansana Luang Prabang Hotel อยู่ห่างจากเขา Phousi และตลาดกลางคืนหลวงพระบาง 10 นาที และห่างจาก Luang Prabang International Airport 20 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ภายในมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

Muangthong Boutique Hotel ตั้งอยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองหลวงพระบาง โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจาก Mount Phousi และ Royal Palace Museum โรงแรมนี้ให้บริการที่จอดรถฟรี และมีสระว่ายน้ำ ใช้เวลาเดินเพียงประมาณ 10 นาทีจากที่พัก ท่านจะพบร้านกาแฟและบาร์

Victoria XiengThong Palace ตั้งอยู่ติดกับ Wat Xiengthong Temple อันมีชื่อเสียงใน Luang Prabang มองเห็นทิวทัศน์ Mekong River โรงแรมอันหรูหราแห่งนี้มีบริการต่าง ๆ เช่น ทรีทเมนท์สปาเพื่อการผ่อนคลาย และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

โรงแรม เดอะ แกรนด์ หลวงพระบาง (The Grand Hotel Luang Prabang)  เป็นพระราชวังเก่า ตั้งอยู่นอกเมืองหลวงพระบาง ประมาณ 3-4 กิโลเมตร บรรยากาศเงียบสงบ

โรงแรมสายสัมพันธ์  (Saysamphanh Hotel)  หลวงพระบาง ตั้งอยู่นอกเมืองหลวงพระบาง ระดับ 2 ดาว 

โรงแรม ซันเวย์ โฮเต็ล (Sunway Hotel) ในเมืองหลวงพระบาง  ระดับ 3 ดาว 

โรงแรม My Laos Home ในเมืองหลวงพระบาง  ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับ ตลาดมืด ใจกลางเมืองหลวงพระบาง

โรงแรม บัวหลวง โฮเต็ล (Bualuang Hotel) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงพระบาง ระดับ 3 ดาว 

โรงแรม มะนีพอน เกสเฮ้าส์ ( Maniphone Guesthouse) ระดับ 3 ดาว

โรงแรม อินทะสักเกสเฮาส์ (Inthasak Guesthouse) หลวงพระบาง ระดับ 2 ดาว

โรงแรม  เวียงคำมงคลเกสต์เฮาส์ (Viengkhammoungkhoun Guesthouse) หลวงพระบาง เกสเฮาส์ ระดับ 2 ดาว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้