Thavisouk Hotel

6844 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Thavisouk Hotel

โรงแรม ทวีสุข วังเวียง 

  ที่ตั้ง : Ban Muangsong, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว
  ระดับ : 4 ดาว
  จำนวน : 123 ห้อง

โรงแรมทวีสุข วังเวียง ได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว เนื่องจากให้บริการที่พักคุณภาพในการเที่ยวชมทิวทัศน์, กีฬา, ความโรแมนติคของวังเวียง ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 160 km จุดเด่นที่สุดข้อหนึ่งของที่พักคือ ท่านสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายจากที่พักไปยังแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายในเมือง เช่น โรงพยาบาลวังเวียง, โพรวินเชียล โฮสปิทอล, ทัวร์ธรรมชาติLV

โรงแรมทวีสุข มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ห้องพักจำนวน 123 ห้อง ตลอดทั้ง 4 ชั้น ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ ณ ที่พัก จะช่วยให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน โรงแรมทวีสุข เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังวังเวียง เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้