La Ong Dao Hotel

7468 จำนวนผู้เข้าชม  | 

La Ong Dao Hotel

โรงแรมละอองดาว เวียงจัทน์


  ที่ตั้ง : Ban Phon Si Nuan, ศรีสัตตนาค, เวียงจันทน์, ลาว
  ระดับ : 4 ดาว
  จำนวน : - ห้อง

โรงแรมละอองดาว1 ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลเหมาะเจาะของเวียงจันทน์ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการออกสำรวจเมืองอันมีสีสัน ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง และโดยปกติแล้ว สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 15 นาที หากต้องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ ท่านจะไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้Centre Of Medical Rehabilitation, โรงพยาบาล 109, สวนน้ำนองชาน

โรงแรมละอองดาว1 มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในเวียงจันทน์ ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส

ห้องพักจำนวน 203 ห้อง ตลอดทั้ง 7 ชั้น ให้ความอบอุ่นและผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านหลังที่สอง บางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก เช่น บริการนวด, สวน จะตอบโจทย์ความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปเวียงจันทน์ด้วยจุดประสงค์ใด โรงแรมละอองดาว1 คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

สิ่งอำนวยความสะดวก

วิว: เมือง
20 ม²/215 ฟุต²
ห้องปลอดบุหรี่
ฝักบัว
ประเภทเตียง
2 เตียงเดี่ยว
ห้องน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำ

ไดร์เป่าผม
ผ้าขนหนู
อ่างอาบน้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้