Champasak Grand Hotel

7899 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Champasak Grand Hotel

โรงแรม จำปาสัก แกรนด์ ลาวใต้


  ที่ตั้ง : Lao Nippon Bridge Mekong Riverside Road, P.O. Box 419, แม่โขง ริเวอร์ ฟรอนท์, ปากเซ, ลาว
  ระดับ : 5 ดาว
  จำนวน : - ห้อง

 

โรงแรมจำปาสักแกรนด์ ตั้งอยู่ในเขตแม่โขง ริเวอร์ ฟรอนท์อันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางกิจกรรมทางวัฒนธรรม, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของปากเซ ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 1 km ผู้เข้าพักจึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ที่พักแห่งนี้ยังมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ด้วยสภาพแวดล้อมที่สะอาดเรียบร้อย ใกล้กับLao Nippon Bridge, พิพิธภัณฑ์มรดกทางประวัติศาสตร์จำปาสัก, Daoheuang Market

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในปากเซแห่งนี้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการอย่างพิถีพิถันที่สุดแก่ผู้เข้าพัก

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมจำปาสักแกรนด์ เป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่พักคุณภาพเยี่ยมในปากเซv

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

ภาษาที่พนักงานให้บริการ
ภาษาไทยภาษาลาว ภาษาอังกฤษภาษาเวียดนาม
บริการอินเทอร์เน็ต
Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะฟรี Wi-Fi ทุกห้อง

 

แหล่งที่มาข้อมูล Booking.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้