โรงแรม พูเทวดา ปากซอง

2380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงแรม พูเทวดา ปากซอง

โรงแรม พูเทวดา ปากซอง


  ที่ตั้ง : Khun Nong Kieng Kham,Paksong, ปากซอง, ลาว
  ระดับ : 3 ดาว
  จำนวน : - ห้อง

โรงแรม พูเทวดา ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2012 ท่านจึงมั่นใจได้ว่าการเดินทางไปพักที่ปากซอง จะเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว ที่พักตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 05.00 Km ผู้เข้าพักจึงเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

โรงแรม ภู เทวดา มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย หลายห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, กระจก, เครื่องชั่งน้ำหนัก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน เมื่อเข้าพักที่โรงแรม ภู เทวดา ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว

 

สิ่งอำนวยความสะดวก


ภาษาที่พนักงานให้บริการ
ภาษาไทยภาษาอังกฤษภาษาลาว
บริการอินเทอร์เน็ต
Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะฟรี Wi-Fi ทุกห้อง
กิจกรรมผ่อนคลาย
จุดบริการทัวร์สวน
อาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง
รูมเซอร์วิส (24 ชั่วโมง)ห้องอาหาร
บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก
บริการซักรีดบริการแลกเปลี่ยนเงินตราพื้นที่สูบบุหรี่
การเข้าที่พัก
นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)ลิฟท์
การเดินทางไปที่ต่างๆ
ที่จอดรถ (ในที่พัก) 
 

แหล่งที่มาข้อมูล Booking.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้