Champasak Palace Hotel

7065 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Champasak Palace Hotel

โรงแรม จำปาสัก พาเลซ


  ที่ตั้ง : Road No.13 Ban Prabath, P.O.Box 718, เซ ดอน ริเวอร์ ฟรอนท์, ปากเซ, ลาว
  ระดับ : 3 ดาว
  จำนวน : - ห้อง

ครั้งหนึ่งโรงแรมแห่งนี้เคยเป็นพระราชวังของเจ้าบุญอ่วม กษัตริย์องค์สุดท้ายของประเทศลาว หลังจากนั้นพระราชวังแห่งนี้ได้รับการปรับปรุงเป็นโรงแรมที่ยังคงรักษามนต์เสน่ห์ดั้งเดิมเอาไว้ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองปากเซซึ่งใกล้กับแม่น้ำเซโดน วัดพระบาทและธนาคารล้านซ้าง จากโรงแรมยังสามารถเดินไปยังสำนักงานการท่องเที่ยวและวัดพระบาทได้อีกด้วย ผู้เข้าพักที่ต้องการไปยังศูนย์กลางของตัวเมืองนั้นสามารถเดินทางไปได้ด้วยการโดยสารรถสามล้อเครื่องโดยใช้เวลาไม่นาน สถาปัตยกรรมของโรงแรมเป็นแบบโคโลเนียลที่สวยงามและระเบียงที่ทอดยาวก็เป็นจุดชมวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจของชนบทที่แสนงดงามแห่งนี้ ห้องพักนั้นมีทั้งมนต์เสน่ห์และความสะดวกสบาย อาคารใหม่ของโรงแรมจะมีห้องพักราคาถูกกว่าที่เป็นห้องเรียบ ๆ แต่เป็นที่พักได้อย่างดี ภัตตาคารในโรงแรมบริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติรสเลิศ คุณควรแวะไปลิ้มลองกาแฟและอาหารที่ Delta Coffee ซึ่งสามารถเดินไปได้จาก โรงแรมจำปาสัก พาเลซ โดยค็อฟฟี่ช้อปดังกล่าวนั้นขึ้นชื่อในเรื่องอาหารที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมือง ห้องพักที่ โรงแรมจำปาสัก พาเลซ นั้นจองได้ง่ายดาย เพียงระบุวันที่คุณต้องการเข้าพักในแบบฟอร์มการจองห้องพักออนไลน์ที่น่าเชื่อถือของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวก

ภาษาที่พนักงานให้บริการ
ภาษาไทยภาษาอังกฤษภาษาลาว
บริการอินเทอร์เน็ต
Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะฟรี Wi-Fi ทุกห้อง
กิจกรรมผ่อนคลาย
ซาวน่าบริการนวดห้องฟิตเนสบริการตั๋วสวน
อาหาร เครื่องดื่ม ของว่าง
คอฟฟี่ช็อปรูมเซอร์วิส บาร์ห้องอาหาร
บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก
ซักรีดบริการแลกเปลี่ยนเงินตราร้านขายของที่ระลึกซักแห้งพนักงานต้อนรับร้านค้าตู้นิรภัยพื้นที่สูบบุหรี่ห้องเก็บกระเป๋าบริการซักรีดแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน
บริการสำหรับเด็ก
บริการพี่เลี้ยงเด็ก 
การเข้าที่พัก
กริ่ง / โทรศัพท์ไร้สายเช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนแผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)การรักษาความปลอดภัย (24 ชั่วโมง)นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ลิฟท์
การเดินทางไปที่ต่างๆ
ที่จอดรถ (ในที่พัก)บริการเช่ารถบริการรถรับส่งที่จอดรถ (ไม่มีค่าใช้จ่าย)บริการแท็กซี่บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน
 

แหล่งที่มาข้อมูล Booking.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้